สมาคมกีฬาแบด คว้า 4 รางวัล “วันนักกีฬายอดเยี่ยม 2560” ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา

สมาคมกีฬาแบด คว้า 4 รางวัล “วันนักกีฬายอดเยี่ยม 2560” ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬา

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการโอลิมปิกสากล เป็นประธานจัดงาน “วันนักกีฬายอดเยี่ยม” ประจำปี 2560 เพื่อประกาศเกียรติคุณนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จ สามารถทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ รวมทั้งบุคคลในวงการกีฬาผู้มีส่วนสำคัญในความสำเร็จนั้น โดยสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย จัดขึ้น ณ โรงแรมอโนมาแกรนด์ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 โดยมี พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานคณะกรรมการพิจารณารางวัล และดร.เลอภพ โสรัตน์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ นักกีฬา และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

สำคัญที่สุดสำหรับครั้งนี้ คณะกรรมการพิจารณารางวัล มีมติถวายรางวัล “นักกีฬายอดเยี่ยมเกียรติยศ” แด่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ด้วยสำนึกในพระกรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อวงการกีฬาของไทย และด้วยความภาคภูมิใจใน “เจ้าหญิงนักกีฬาแห่งทีมชาติไทย” ในพระปรีชาสามารถทางด้านกีฬาของพระองค์

 









 

สำหรับสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ คว้ามาได้ 4 รางวัล ประกอบไปด้วย คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ได้รับรางวัลบุคคลทรงคุณค่าในวงการกีฬา , สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ได้รางวัลสมาคมกีฬายอดเยี่ยม , กุลวุฒิ วิทิตศานต์ ได้รางวัลนักกีฬาเยาวชนชายยอดเยี่ยม , อำนวย เวชวิฐาน (วีลแชร์แบดมินตัน) ได้รางวัลนักกีฬาคนพิการหญิงยอดเยี่ยม

 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กล่าวว่า “เป็นความปลื้มปีติแก่บุคคลในวงการกีฬาของชาติ สำหรับรางวัลที่สำคัญที่สุดในครั้งนี้คือรางวัล “นักกีฬายอดเยี่ยมเกียรติยศ”  ถวายแด่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ด้วยสำนึกในพระกรุณาธิคุณ ที่ทรงมีต่อวงการกีฬาของไทย ทรงเป็นแบบอย่างแห่งความภาคภูมิใจต่อนักกีฬา กับเกียรติคุณสำหรับความสำเร็จ สามารถทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ รวมทั้งบุคคลในวงการกีฬาผู้มีส่วนสำคัญในความสำเร็จนั้น จึงขอขอบคุณด้วยความชื่นชมสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย และผู้มีส่วนสนับสนุนการจัดงาน “วันนักกีฬายอดเยี่ยม” เป็นประจำทุกปีตลอดมาด้วย”