คุณหญิงปัทมา ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  โดย กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และสน.ลุมพินี นำทีมนักแบดมินตันช่วยสังคม-มอบอาหารและถุงยังชีพให้พี่น้องประชาชน

คุณหญิงปัทมา ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  โดย กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และสน.ลุมพินี นำทีมนักแบดมินตันช่วยสังคม-มอบอาหารและถุงยังชีพให้พี่น้องประชาชน

        คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และสน.ลุมพินี นำทีมนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ช่วยเหลือสังคม มอบอาหารและถุงยังชีพ จำนวน 400 ชุดให้พี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ในชุมชนใกล้กับสำนักงานสมาคมฯ สวนลุมพินี ส่วนการฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติ วางแผนไว้อย่างดี แบ่งนักกีฬาออกเป็น 2 ชุด ชุดใหญ่ และเยาวชน สลับกันลงคอร์ท เพื่อให้มีระยะห่าง และไม่มีความแออัด ตามนโยบายของรัฐบาล


        คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ร่วมกันช่วยเหลือสังคม ด้วยการมอบอาหารและถุงยังชีพให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ซอยบ่อนไก่ ปลูกจิต พระเจน โปโล ร่วมฤดี ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา   
        ในส่วนของนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ที่ร่วมในการมอบอาหารและถุงยังชีพในครั้งนี้ อาทิเช่น “กัน” กันตภณ หวังเจริญ, “เพชร” โฆษิต เพชรประดับ, “โอ๊ต” สิทธิคมน์ ธรรมศิลป์, “พูม” อดุลรัชต์ นามกูล, “กิ๊ฟ” จงกลพรรณ กิตติธรากุล, “วิว” รวินดา ประจงใจ, “ครีม” บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, “เมย์” ศุภนิดา เกตุทอง , “มาร์ค” ตนุภัทร วิริยางกุณ และนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนไทย
  คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “สำหรับนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย ได้กลับมาฝึกซ้อมแล้ว หลังมีการผ่อนปรนจากสถานการณ์โควิด-19 ให้เปิดสนามกีฬาแบดมินตันได้ โดยในการซ้อมแต่ละครั้ง ได้แบ่งนักกีฬาออกเป็น 2 ชุด ทีมชาติชุดใหญ่ และเยาวชน เพื่อให้มีระยะห่างมากกว่า 2 เมตรตลอดเวลาและเคร่งครัดทุกมาตรการของรัฐ”
  “ตารางการฝึกซ้อมของสมาคมฯ ได้วางแผนไว้อย่างดี โดยแบ่งเป็น นักกีฬาชุดใหญ่ ช่วงเช้า เสริมสร้างสมรรถภาพทางกาย และช่วงบ่าย ลงคอร์ท สลับกับนักกีฬาชุดเยาวชน ที่ช่วงเช้าให้ลงคอร์ท ซึ่งในช่วงเวลานี้ ถือเป็นจังหวะและโอกาสที่ดี ที่นักกีฬาจะได้มีเวลาเตรียมพร้อมร่างกาย ฟื้นฟูร่างกายได้เต็มที่ และแก้ไขข้อบกพร่องเกมการเล่นเทคนิคต่าง ๆ หลังจากที่ตรากตรำการแข่งขันในต่างประเทศติดต่อกันมาตลอดก่อนเกิดโรคระบาด” คุณหญิงปัทมา กล่าว