สโมสรสมาชิกแบดฯ เทคะแนน 100% ให้ "คุณหญิงปัทมา" เป็นนายกขนไก่ไทยสมัย 3

สโมสรสมาชิกแบดฯ เทคะแนน 100% ให้

 

 

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.63 เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กำหนดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 โดยมีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งนายกสมาคม

สำหรับในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ครั้งนี้ มีระเบียบวาระสำคัญของสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ว่าด้วยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ พ.ศ.2563 ซึ่งทางสำนักงานสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ได้ทำการแจ้งรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามแก่ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) แล้ว

        

  



















มีสโมสรสมาชิกสามัญเข้าร่วมการประชุมทั้งหมด 48 จาก 61 สโมสร โดยมีสโมสรที่สามารถลงคะแนนได้ทั้งหมด 41 สโมสรจากที่เดินทางมาร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร นอกจากนั้นยังรวมกับคณะกรรมการสมาคมอีก 17 เสียง สามารถลงคะแนนเลือกตั้งได้  โดยได้รับเกียรติจากทาง นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯโดยมีผู้ที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกตั้งจำนวน 1 ท่าน คือ "คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล” ซึ่งผลปรากฎว่าสโมสรสมาชิกทั้งหมด 41 เสียง รวมคณะกรรมการบริหารสมาคมอีก 17 เสียง รวมเป็น 58 เสียง เทคะแนนทั้งหมดแบบเอกฉันท์ให้คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ต่อเป็นสมัยที่ 3 และโดยจะดำรงตำแหน่งต่ออีก 4 ปี (2563-2567)